Tôi cũng là một ca sĩ! "Dragon Valley", "Warrior Song" cuộc thi âm nhạc chính thức bắt đầu!

2015-03-10 20:07
Tình yêu là giá trị kỷ niệm, giá trị gia đình ăn mừng, trên thực tế, cũng là giá trị kỷ niệm can đảm! "Dragon Valley" Sự ra đời của Cục đầu tiên của bóng tối nghề nghiệp "Dark Avenger", đem lại cho người chơi một sự can đảm mới để Dragon Wars đã bước quyết liệt hơn. Để tán dương cầu thủ dũng cảm như vậy, "Dragon Valley" phần cơ sở âm nhạc ban đầu 5Sing, tổ chức "Warrior Song" Masterpiece tối cuộc thi âm nhạc, người chơi có thể ban đầu, bài hát cover, lyrics hoặc hành vi hoặc giải thích của những người lính Acura gốc niềm tự hào và tham vọng. Hoạt động tốt đủ miễn là bạn có một cơ hội để giành chiến thắng, "Dragon Valley" Bạn đã sẵn sàng cho các quà tặng phong phú. Ngay cả phía trước microblogging cũng có thể giành chiến thắng một giải thưởng, những gì đang chờ đợi cho bạn, bạn cũng có thể thể hiện một độc quyền cho những người lính, "Dragon Valley" cảm xúc!
"Dragon Valley" và hợp tác xuyên biên giới 5Sing của rất nhiều người hâm mộ Valley nghe nhạc yêu thích để tìm một vở kịch sân khấu. Cho dù đó là một bài hát hay cover bài hát gốc, iwin iphone miễn là "Warrior Song" chủ đề liên quan, bạn có thể gửi tác phẩm của mình. Nếu bạn tự tin vào khả năng của bạn lời bài hát, bạn cũng có thể tham gia vào "Dragon Valley", "Warrior Sông" Dark thi âm nhạc kiệt.
 
Trong "Dragon Valley" được tổ chức với sự hợp tác 5Sing "Soldier Song" thành công cuộc thi tối Masterpiece nhạc để có được điểm tốt, có cơ hội để giành chiến thắng một tai nghe chuyên nghiệp, tay Irene làm nhiều hơn là phần thưởng cực kỳ phong phú khác, để mỗi gốc nghiêm trọng những người yêu thích âm nhạc có thể được thu hoạch. Ngoài cuộc thi âm nhạc "Dragon Valley" được tổ chức bởi các trang web chính thức, 5Sing đặc biệt trên các blog đưa ra một rút thăm trúng thưởng chuyển tiếp, ngay cả khi không có quyền tham gia vào các cuộc thi âm nhạc, mà còn đóng góp cho sự hiện diện của họ ngày lễ này, cũng có một cơ hội để giành chiến thắng, "Long Valley" và 5Sing Quà tặng cho tất cả mọi người để chuẩn bị một phong phú!