Tích hợp 91 tin tức trò chơi bom tấn điện thoại di động.

2015-03-10 19:45
Trong những năm gần đây, Big Three BAT quanh cạnh tranh trong các thiết bị đầu cuối di động có thể được mô tả như là mãnh liệt, so với Tencent, bố trí căn bản của Alibaba, Baidu đã từng được coi là một bước đi chiến lược kết thúc quá bảo thủ. Năm 2014, Baidu với thường lệ hồ sơ cao $ 1900000000 để có được 91 đài phát thanh, nhưng sau khi mua lại 91 đài phát thanh Baidu như thế nào mát và hội nhập có vẻ không tốt. Baidu 91 Yunpeng đầu tiên để lại doanh nghiệp trước đây, nhưng cũng để lại Hu Jin-min, tiếp theo là nhân viên nội bộ điều chỉnh có thể được mô tả như những thăng trầm.
Faye đã qua trong tháng 9 năm 2012 nội truyền nghề để hao123 chia, sau đó với 360 Baidu tìm kiếm lý do cạnh tranh, sẽ thống trị và tích cực thúc đẩy việc tìm kiếm Baidu Faye định hướng lại để thúc đẩy ngành kinh doanh của họ tiếp tục mở rộng quảng cáo mới được thành lập Baidu Union lợi thế cạnh tranh. Faye đã từng là tổng giám đốc của Baidu trò chơi phân chia, trong thời kỳ hoàng kim của sự phát triển đề xuất trang tour "trò chơi di động sẽ là tiền đạo Internet di động", tour trang sẽ phải đối mặt với một cuộc cải tổ của bài phát biểu, nhưng không thành công để tiếp tục thúc đẩy việc tái định hướng trở thành trang du lịch của Baidu Các điểm tăng trưởng mới.
 
Hôm nay, các ngành công nghiệp trong nước từ sự phát triển nhanh iwin 298 chóng của hội nhập kênh chơi game di động vào sự phát triển của một "ngã tư đường" và rời khỏi ngành công nghiệp game di động hơn hai năm Faye có thể tiếp tục phát huy những huyền thoại của Baidu Union, do Baidu trò vị trí quan trọng, chiếm trong các kênh thị trường game di động, và ngành công nghiệp sẽ thấy. Dù sao, giám đốc điều hành hiện tại của Baidu điều chỉnh của game hoặc Baidu sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến tương lai của trò chơi, thậm chí Baidu trong chiến lược phát triển thiết bị đầu cuối di động.