Stuttgart chơi công nghệ dân sự, "Battle of Red Cliff" cửa hàng uy tín gửi phúc lợi

2015-03-10 19:38
Trong thực tế, lần đầu tiên tôi nghe nói bạn muốn chơi "Battle of Red Cliff" Tôi đã bị từ chối, bởi vì bạn không thể cho tôi chơi, tôi sẽ chơi ngay lập tức, tôi đã phải cố gắng nó! Tuy nhiên, cho đến khi trò chơi là ra khỏi uy tín của trung tâm mua sắm, tôi quyết định đi chơi, thông qua những nỗ lực của các cầu thủ dân sự, bạn cũng có thể giảm bớt chút giàu đẹp trai, thêm vào sau khi diễn viên đóng thế, Duang bang, sau đó bắt tay vào một đỉnh cao đầy đủ dịch vụ, tôi đề nghị tất cả chúng ta làm việc cùng nhau để chiến đấu với hưởng thụ.
2.5D trò chơi chiến tranh quốc gia, "Battle of Red Cliff", uy tín của trung tâm mua sắm đã được trên đường, người chơi không thể tiêu thụ bất kỳ chứng từ Jinyuan, trao đổi trực tiếp thông qua các trò chơi uy tín Horcrux công thức nấu ăn quý hoặc dễ dàng bị đe dọa trong khu mua sắm. Ngoài chuyển đổi đạo cụ trò chơi cao cấp, người chơi có thể còn giá trị uy tín và sẽ được in mảnh, có con dấu chính thức, do đó cải thiện vai trò tiền thưởng của họ, cho phép bản thân để trở nên mạnh mẽ. Uy tín của hệ thống bằng các cầu thủ dân sự, và cũng có thể chơi RMB được đều xuất hiện, oh!
 
Trong "Battle of Red Cliff", giá trị uy tín của người chơi iwin 440 là rất quan trọng, đó là làm thế nào để có được những cầu thủ có uy tín không? Trong trò chơi có thể nhận được các trò chơi có uy tín thông qua hai kênh, một cho các trận chiến nước thù địch hệ thống PK, miễn là các cuộc chiến tranh biên giới , chiến tranh tàn sát hoặc chiến tranh bao vây để đánh bại các cầu thủ đối phương, lớn hơn số lượng, uy tín hơn bạn nhận được, một là bằng cách tham gia vào tất cả các loại trò chơi, các hoạt động, bạn cũng có thể nhận được một số phần thưởng uy tín. Với giá trị uy tín rất lớn, người chơi dân có thể đổi đạo cụ uy tín của họ mong muốn trong khu mua sắm, để rút ngắn khoảng cách giữa các cầu thủ và các RMB.
 
Thưởng thức thể thao PK, quốc gia chiến tranh nghiệm máu, một trò chơi chiến tranh quốc gia mới 2015 "Battle of Red Cliff" sốc để mở năm dịch vụ mới, vì vậy bạn phải mất một niềm đam mê cho một cuộc chiến!