Perfect CEO thế giới Xiao Wang tham gia hai buổi nói chuyện về thời đại Big Data.

2015-03-10 19:50
Ngày 03 tháng 3, kỳ họp thứ hai của Kỳ họp thứ ba của Ủy ban Quốc gia CPPCC mở ở Bắc Kinh, thời gian này để tham dự các cuộc họp CPPCC nước ngoài đại diện Trung Quốc, Perfect World (Bắc Kinh) Network Technology Co., "kỷ nguyên mới Ltd. CEO Ông Xiao Wang với một dữ liệu lớn để hình thành công của Trung Quốc ngoại giao "gợi ý, gây ra mối quan tâm rộng rãi, nhưng cũng để sản xuất nước nóng NPC: dữ liệu lớn ngoại giao công cộng dưới nước Trung Quốc như thế nào để trở thành một phương tiện quan trọng của việc xây dựng thương hiệu.
Điều này được hiểu rằng, như các năm trước, Ủy ban Quốc gia CPPCC cũng mời Trung Quốc ở nước ngoài để tham dự cuộc họp, có hơn 20 quốc gia từ hơn 30 đại diện của Trung Quốc ở nước ngoài tai iwin được mời tham dự. Xiao Wang là một trong những đại diện của Trung Quốc ở nước ngoài trong phiên một gợi ý cuốn sách cho thời đại Internet Trung Quốc để thực hiện tư vấn ngoại giao công cộng, điểm khởi đầu vào sự lựa chọn của một từ nóng dư luận gần đây - "dữ liệu lớn".
 
Với sự phát triển nhanh chóng của Internet toàn cầu, trò chơi trực tuyến là một trao đổi phi chính phủ quốc tế trong vai trò ngày càng nổi bật như một phương tiện tốt để trao đổi văn hóa. Khi các công ty game online Trung Quốc xuất khẩu ở nước ngoài quan trọng, Perfect World có một sự giàu kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu ở nước ngoài. Sự ra đời của kỷ nguyên liệu lớn, để các doanh nghiệp có khả năng phân tích dữ liệu thông qua một cải tiến lớn trên cơ sở phân tích sâu rộng và chiều sâu của thông tin phản hồi của thị trường, để nâng cao kinh nghiệm người dùng, tạo ra một hình ảnh thương hiệu tốt, và tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.