Người dùn, tạo ra một hình ảnh thương hiệu tốt và tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

2015-03-10 19:54
Trao đổi nhờ có nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển ở nước ngoài, Perfect CEO thế giới Xiao Hồng qua văn hóa và nước ngoài, Trung Quốc truyền thông thương hiệu và ngoại giao công chúng có một sự hiểu biết sâu sắc về, và ông tin rằng với tốc độ gia tăng của thông tin xã hội, thời đại của dữ liệu lớn Sự xuất hiện của ngoại giao công chúng của Trung Quốc sẽ mang lại cơ hội phát triển mới.
Là một thành viên của ngành công nghiệp Internet, Xiao Wang cho rằng, với sự phổ biến của công nghệ Internet trong ứng dụng toàn cầu, đẩy nhanh tốc độ của thông tin xã hội, thời đại tai avatar của dữ liệu lớn sắp diễn ra, khai thác, phân tích, tận dụng tốt các lượng dữ liệu lớn trong tất cả các tầng lớp xã hội đã trở nên mới khả năng cạnh tranh, ngoại giao công chúng của Trung Quốc nên nắm lấy cơ hội này phát triển mới.
 
Các nhà phân tích Xiao Wang nói, dữ liệu lớn có thể cung cấp đầy đủ hơn giàu thông tin hỗ trợ quyết định cho ngoại giao công chúng, để đẩy khán giả để cung cấp phân loại chính xác hơn, chỉ đạo trực tiếp, cung cấp thêm nhiều thông tin phản hồi kịp thời và chính xác về tác động của ngoại giao công chúng, nhưng cũng thông qua một phân tích toàn diện để cải thiện ngoại giao công chúng tiềm năng, lợi thế các giá trị của việc ra quyết định và các khu vực ngoại giao công chúng quan tâm.