Nếu các "chiến đấu bất diệt" vi thư để xem làm thế nào để nắm bắt các giáo phái lớn của bạn bè

2015-03-10 19:39
Girls Day và bài viết ngày Phụ nữ bật lên! Bạn nữ cầu thủ đạt được một phước lành đầy đủ không? Dù sao, Xiao Bian là quá khó để buộc một kỳ nghỉ! Những niềm vui chỉ được xem các "chiến đấu bất tử" giáo phái lớn vòng tròn của bạn bè! eh? Sin trung thành không thêm chúng vào các vi-kênh vô hình? Không sao đâu! Xiao Bian ảnh chụp màn hình để bạn có thể nhìn thấy! Thông thường mọi người nghĩ về thái quá lạnh Promise nhỏ học việc chị em trung học cơ sở, thậm chí trong quá trình sấy ra khỏi vòng tròn của bạn bè để tất cả mọi người bị sốc giảm hàm Hình keo kiệt! Không phải là người cuối cùng nhận thấy iwin 441 các anh em đồng nghiệp đã đặt những lời cô ấy sửa chữa một cái nhìn mới! nhìn vào những gì chính xác cô ấy mặt trời tỏa sáng đó.
Dragons là những người bạn rằng vòng tròn văn bản gây ra phản hồi chính phái Shijie tình yêu! Phái khác nhau và chị em đã làm cho bộ phận này thanks! Vậy sự thật là nó? Xem bên dưới. Ban đầu dự định gửi một món quà quý ông Regulus cấp cao của tình yêu đối với võ cô gái! Nhưng mà đã vào những gì dường như là một điều kỳ lạ! Demon chính thức đặc biệt vấn đề đôi micro-channel tổ chức lễ hội báo Bulletin! Về nội dung đó là khó khăn về việc anh em cười junior chị học việc ah! Một cảm giác về nó lên!
 
Jiu chiến thắng chị em tập sự cấp cao là cuộc sống ah! Nó cũng đã ký hợp đồng lệ phí nghỉ mát ở nước ngoài! Đơn giản là không thể có nhiều hơn như thế ah! Có vẻ như trong một kỳ nghỉ, "chiến đấu bất tử" giáo phái lớn vòng tròn của bạn bè cũng kêu ro ro nó! Vì vậy nên có rất nhiều nhỏ loạt nghỉ ích kỷ! Bởi vì các kỳ nghỉ là miễn phí để chơi "đấu tranh bất tử" Vâng!
 
"Chiến đấu Sin" của gigabit của trò chơi tương tác mạng TNHH Xiamen Sấm nghiên cứu độc lập và phát triển, một thế hệ mới của quy mô lớn chơi game 3D khổng lồ chiến đấu. Các phiên bản beta mới nhất, năm phái lớn trên cả sự xuất hiện ban. Hoặc bạn có nhiều tự do chiến trường PK; mát thậm chí đột quỵ để tạo chiến đấu nhập vai; đạt được các hoạt động dịch vụ liên đội thể thao; chiến tranh bởi cuộc chiến tranh để thúc đẩy tăng trưởng công bằng; thiết bị hàng đầu trên toàn thả ngẫu nhiên. Trong khi đó, các "chiến đấu Sin" tập trung vào PVP, tuyệt đẹp thậm chí đột quỵ kỹ năng và định nghĩa siêu cao 4K nâng cấp chất lượng của chế độ chiến đấu thị trường game hiện có, tạo cho người chơi trò chơi chưa từng có hit tận hưởng!