Lantern Carnival nổ "WuHun 2" chiến tranh sắp xảy ra tiềm năng

2015-03-10 19:43
NetEase mạnh xây dựng ba chiều thực sự hành động trò chơi trực tuyến "WuHun 2" beta mở chia lãnh thổ. Sự lan rộng biên giới mới của các băng nhóm chơi linh hồn là nghệ thuật đấu trường võ theo Jiang. Khi các cầu thủ tôn trọng nhất trong hành động thực tế trò chơi trực tuyến nổi ba chiều, "Wu Hun 2" nhiều gameplay sáng tạo được coi là hội nhập thực tế đã mở ra một phương thức mới của trò chơi trực tuyến hành động, chiến đấu bằng sự lật đổ của các thế hệ truyền thống băng đảng holographic mang chân máy để lãnh đạo cuộc chiến Lantern Carnival lễ là về để kéo giảm.
"WuHun 2" kể từ khi dòng đã bị cản bởi cầu thủ ưa thích, có ranh giới bản đồ cập nhật, băng đảng cướp trò chơi trực tuyến được chơi vào dịp này. NetEase hệ thống quảng bá nét rộng "WuHun 2" Guards khuyến mại hét lên "cuộc chiến tranh biên giới bị phá vỡ, người quảng bá danh tiếng của mình đầu tiên võ thuật" khẩu hiệu, giúp đa số người chơi WuHun mục đích giết chóc đẫm máu. Nhân dịp Lễ hội đèn lồng, Netease quảng bá trò chơi sẽ được trên dòng gói một loạt các ưu đãi đặc biệt, vua của các cuộc gọi đầu tiên, leaderboards WuHun và giải thưởng khuyến mại vẽ không giới hạn tăng gấp bốn lần ngạc nhiên. Bảo vệ có thể chơi mỗi WuHun marketing cá quyến rũ, khởi động những người bạn thân để tham gia WuHun phiêu lưu, sử dụng hệ thống quảng bá NetEase cung cấp số serial độc quyền, bạn và bạn bè của bạn sẽ nhận được các gói trò chơi và 40% tiêu thụ hoa hồng tiền thưởng.
 
Đây là một cuộc chiến, bao lâu bạn mong đợi? "WuHun 2" avatar 252 Bản cập nhật gameplay, được thiết kế để tăng cường các cầu thủ cùng nhau chống lại sự nhận thức ba chiều, bạn sẽ dẫn dắt nhóm của bạn, người anh em của mình qua biên giới để mở cuộc hành trình giết mổ holographic, dodge thắng Cheng, danh dự, tắm, match-up chỉ có thể làm nổi bật WuHun niềm tự hào hào hiệp. Nghe! Biên giới Drummer đã đi tắt, nhìn xa hơn bức tường lớn của tín hiệu khói đã được đốt cháy. Tình hình cuộc chiến đẫm máu đã được sắp xảy ra! Từ chức hoặc thất thường, đây là trò chơi của cuộc sống là sự lựa chọn. Chiến dịch Brotherhood, chọn lên biểu ngữ bên kia biên giới. Ngày mai bạn sẽ là kẻ thù vẫy cờ đuôi linh hồn!
 
"WuHun 2" quảng cáo quảng bá Guards Với hệ thống Netease trò chơi, người chơi chơi quyến rũ marketing giữa các cá nhân, và sau đó đưa vào những người bạn xung quanh "WuHun 2" Guards quảng đội. NetEase hệ thống quảng bá (gs.163.com) Công ty Netease trong tháng 10 năm 2002 đi tiên phong trong mô hình tiếp thị trực tuyến, đó là một mạng lưới các công việc bán thời gian ngoài những ý tưởng tiếp thị truyền thống, hoạt động sáng tạo và thành công. Bất cứ nơi nào, bạn có thể áp dụng để tham gia mạng lưới nhân viên bán thời gian Công ty Netease, bạn có thể thưởng thức trong khi chơi các trò chơi để kiếm tiền trong khi có vui vẻ!