Làng biên giới vô số anh hùng huyền thoại từ đây ra.

2015-03-10 20:00
Bãi biển Thành phố, một ngôi nhà cho tất cả những hoài niệm của Marfa đại lục, để lại một bộ nhớ của các vị vua huyền thoại của thành phố quá, bây giờ đang được triều đến những người mới vây quanh, nhìn quanh, đến và đi, cho dù đó có thể treo Vì bạn một số cựu ấm áp đặc biệt?
Ginkgo thung lũng, nơi vẫn đẹp như tranh vẽ, cao chót vót cây ginkgo nhân chứng đứng một thế hệ sau thế hệ của sự tăng trưởng anh hùng huyền thoại và vinh quang. Khi Xinshoucun Marfa đẹp nhất, vô số người chơi tham gia các huyền thoại đã phát triển. Ở phía trước của cảnh đông đúc là cầu thủ huyền thoại mang tình yêu vô game ionline hạn huyền thoại!
 
"Mir" năm mới của niềm đam mê đầu tiên của dê tại là mở! Hãy đến và cùng chúng tôi, tương tự như Marfa đại lục! Cảm thấy phiên bản cổ điển để mang lại cho bạn những kinh nghiệm cuối cùng của PK huyền thoại! Ngoài ra, "Mir" một hệ thống cạnh tranh giữa các dịch vụ mới Trận sắp bầu trời, các nhóm PK, sức mạnh công bằng hơn trận đấu sắp tới ra một niềm đam mê mới, do đó, chơ cho biết thêm chi tiết, "Mir" trang web chính thức.
 
Grand "Mir" công bố tour du lịch tay cùng tên - "phiên bản điện thoại Mir di động của" đội ngũ phát triển game nặng mời tham gia, cho phép người chơi thậm chí trong sự nhầm lẫn giữa các màn hình điện thoại, mà còn để thưởng thức những hộp của một huyền thoại PK lớn, bây giờ thử nghiệm trình độ hẹn mở!