Hiệp sĩ VS Spurs "NBA2K trực tuyến" 3 tháng "số một fan hâm mộ" đến

2015-03-10 19:41
Sông và hồ võ tranh chấp, tòa án cũng đối thủ bai. Khi 2007 - Tim Duncan James mặt thốt ra những câu nói nổi tiếng ", tương lai là của bạn, nhưng không phải bây giờ", hai nghề nghiệp đã gắn bó với nhau. Sau đó cùng March "NBA2K trực tuyến" "số một fan hâm mộ" chiến dịch cũng sẽ được đưa ra xung quanh San Antonio Spurs và Cleveland, hai nhóm sinh viên như thế này là hoàn toàn không thể bỏ qua, bạn có thể trải nghiệm các trò chơi để giành chiến thắng một món quà lớp hạn chế.
Trong các trang web chính thức của trang March "số một fan hâm mộ" sự kiện, người chơi có thể không chỉ hỗ trợ các Spurs hoặc Cavaliers, nhưng cũng có thể xem các trò chơi của họ sống iwin 442 trong tháng này. Tất nhiên, đối với nhiều người, tại cùng một thời gian thú vị để xem cuộc chiến, bạn cũng có thể đăng nhập vào trang để độc quyền "bãi ước." Sự kiện chính thức sẽ được rút ra vào cuối này người chơi may mắn sau khi một thuật toán nhất định, mà gửi James đỉnh, đỉnh cao Duncan ưu đãi cực kỳ hạn chế như vậy, ngoài các trò chơi đầy đủ bằng cấp chỉ có một áo tùy chỉnh, người chơi có thể chọn tên và số áo jersey thực sự cảm thấy mức độ tùy chỉnh riêng để tận hưởng. Tất nhiên, các mã có ham muốn, lớn hơn xác suất khai thác, kéo dài đến 14 ngày để đạt được các dấu hiệu tích lũy sẽ muốn thưởng 10 yards.
 
Cho dù bạn là người hâm mộ của James Wong, Duncan cực đoan hoặc đá, miễn là quyền sở hữu và spurs, thiết bị Knight-liên quan trong các trò chơi, nó có thể được hỗ trợ bởi một đội ngũ chuyên dụng cho ngoại đạo cụ. Trong suốt sự kiện này, miễn là bạn có thể có trên trang chỉ định thẻ James bóng đá, bóng đá thẻ Duncan, Spurs áo sơ mi, áo và các đội khác knight được chỉ đạo cụ bất kỳ hai hay nhiều hạng mục, bạn có thể trao đổi các Spurs và Cavaliers theme avatar Nếu bạn có bất kỳ quy định các mục 5 hoặc nhiều đạo cụ, nhưng cũng có thể có được một phiên bản thường của tóc Spurs yêu, phiên bản thường trực của các hiệp sĩ kiểu tóc yêu quý. Và là thuận tiện hơn để xác định các đạo cụ chơi cần trang hoạt động cứu chuộc được tiếp cận với Raiders chi tiết, cũng như yêu cầu, trong nhóm đạo cụ độc quyền túi.