Doanh thu trò chơi bom tấn giảm chi tiêu 800 triệu nhân dân tệ cổ phần trong ba công ty

2015-03-10 20:06
Một ngày nọ, Blockbuster thở phong phú và mạnh mẽ đầu tư Gehua, Sobey, ba công ty phổ biến. Theo thông báo Blockbuster ngày nay, công ty có kế hoạch đầu tư gần 800 triệu nhân dân tệ được mã hóa video của toàn bộ dây chuyền công nghiệp, với 300 triệu nhân dân tệ được thiết lập bởi sự tham gia của Gehua, 84.960.000 nhân dân tệ để đầu tư vào sự phát triển của các ngành công nghiệp phát thanh truyền hình trong các lĩnh vực của các nhà cung cấp phần mềm và tích hợp hệ thống Sobey 11,8% cổ phần trong kỹ thuật số, 400 triệu nhân dân tệ để mua 28,72% cổ phần trong sự nổi tiếng. iwin android Với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong các trang web video, yêu Fantastic Nghệ thuật, khoai tây và các trang video khác Youku ảnh hưởng thị trường dần dần được cải thiện, cơ cấu ngành công nghiệp đã được thành lập về cơ bản, lần này với số vốn rất lớn Blockbuster đến khó để bắt thị trường.
Theo thông báo của Blockbuster về việc mua lại cổ phần của ba chương trình phổ biến, do thả trò chơi, mua sắm và các khía cạnh khác của doanh thu, trong năm 2014 sự phổ biến của sự mất mát hàng năm là 120 triệu USD. Đối mặt với sự phổ biến của các khoản lỗ khổng lồ của năm ngoái, cổ phiếu Blockbuster nhưng một lần nữa, dẫn đến bố trí chiến lược của Blockbuster rất nhiều suy đoán trong ngành công nghiệp. Blockbuster nói rằng sự phổ biến của chứng khoán thừa cân, giúp đội tận dụng lợi thế của sự phổ biến của Internet để tăng cường video trực tuyến của họ, video di động, Internet kênh truyền hình và nền tảng lợi thế.
 
Viện nghiên cứu của Đại học Bắc Kinh trong các ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo quan điểm Chen Shaofeng, Blockbuster đã đã sở hữu một phần của sự phổ biến của các cổ phiếu, số cổ phiếu được dùng để cung cấp hỗ trợ tài chính cho thị trường cổ phiếu phổ biến. Bởi vì Internet là một dịch vụ video Blockbuster cơ cấu công nghiệp không thể thiếu.
 
"Mặc dù sự phổ biến của các thị trường cổ phiếu là tương đối thấp, nhưng vì số lượng lớn các trang web video trong nước vẫn đang trong giai đoạn đầu tư, hầu như không có lợi nhuận, Blockbuster đã chọn để tiếp tục tài trợ phổ biến, mặc dù nguy hiểm, nhưng 'từ thiện ngoài Tian 'sẽ được tha thứ. "Chen Shaofeng nói.