Cổ điển đấu để giành chiến thắng trong trò chơi ra khỏi chiếc váy in

2015-03-10 19:41
Năm 2007, khi Cavaliers đánh bại Spurs 4-0, sự nghiệp của James đã hoàn toàn thay đổi, anh ta có thể có thái độ khinh thị cho sự cai trị ngủ, dẫn đầu đội nhà để đóng góp, nhưng ở phía trước của Duncan tuyệt vời, tất cả mọi thứ, ví dụ như những đám mây trôi. Nhưng tất cả những điều này không phải là kết thúc, mùa giải này, rất có thể sẽ gặp phải Cavaliers Spurs thất bại trong giai đoạn kết. Đối với "NBA2K trực tuyến" đa số người chơi, mỗi thứ bảy, 19:30 đêm chủ nhật sẽ mang lại "NBA trại Tournament" play, Spurs và Cleveland những gì các yếu mạnh, các sân vận động một kết quả. Tất nhiên, tiếp cận với chiến thắng cuộc đua quan trọng của các cầu thủ thành hai phe, người chơi sẽ nhận được một spree siêu hiếm. Tất cả người chơi tham gia avatar 251 vào các trại trong ba tuần liên tiếp đối đầu, nó sẽ có thể để có được sự hỗ trợ của trang phục thường trực của đội.
Theo các nguồn tin đồn chính thức, nhằm đáp ứng các lễ kỷ niệm beta kỷ niệm tháng năm, số một hoạt động fan hâm mộ chính thức vào tháng Tư gửi "tồi tệ nhất món quà" dành cho các người chơi may mắn, những lợi ích lớn của "thậm chí nhiều hơn các năm qua một mình, gặp James," trong khi sẽ được đi kèm với một loạt các hoạt động phúc lợi, có vẻ như tháng năm năm nay, NBA2K Online đang bị ràng buộc để đặt ra một sự bùng nổ bóng rổ điên, chúng ta hãy chờ xem
 
Tencent Games, nhà phát triển game hàng đầu thế giới và các nhà khai thác, các cộng đồng game online lớn. "Ý định tạo ra hạnh phúc" khái niệm, Tencent trò chơi thông qua công việc khó khăn và xây dựng trên bốn nền tảng trong nhiều phân khúc sản phẩm, và cam kết sẽ cung cấp cho người chơi với "đáng tin cậy" và "hạnh phúc" và "chuyên nghiệp" trải nghiệm giải trí tương tác .
 
Trụ sở chính đặt tại thành phố New York, Take-Two Phần mềm tương tác, Inc, là một vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, chuyên về PC, Playstation 3, Playstation 2, PSP, Xbox360, Wii, Nintendo Ds, iPhone, iPod touch và iPad nền tảng giải trí tương tác phần mềm trò chơi phát triển, tiếp thị, phân phối và các nhà xuất bản. Công ty (bao gồm 2K Games của nó, 2KSports và 2K Play) và vấn đề phát triển sản phẩm thông qua thương hiệu riêng của Rockstar Games và 2K. Cổ phiếu của công ty đã được giao dịch trên NASDAQ dưới TTWO biểu tượng. Nếu bạn cần tư vấn thêm về công ty và sản phẩm.