Đánh bại ma quỷ trong việc giải quyết cuộc khủng hoảng

2015-03-10 20:06
Để ngăn chặn những con số kỳ diệu của âm mưu, gió chimes trẻ em với một "giấc mơ thế giới 2" hiệp sĩ đến tháp linh hồn Plains ngàn, và ma quỷ là những ngày của cuộc chiến với cái mùi chết, và phấn đấu trong các con sông và hồ havoc triệu hồi quỷ để tiêu diệt anh trước. Đoán, tại thời điểm cuối cùng của ngày thực sự ngửi giết tất cả những người đàn ông của mình để máu gợi linh hồn ma quỷ. May mắn thay, nó không khôi phục lại quyền lực, avatar iphone tất cả mọi người lại với nhau để tiêu diệt những con quỷ, việc dỡ bỏ ác lớn này, mà còn hòa bình trường.
"Dream World 2" xoắn cốt truyện hiệp sĩ và biến để thoát khỏi ma quỷ, một câu chuyện mới có thể đọc được, câu chuyện phong phú với những cảnh chiến đấu mát mẻ và thú vị PK kinh nghiệm cưỡi arena đến với nhau bây giờ!
 
"Dream World 2" là một môn võ thuật nền Oriental trò chơi trực tuyến theo lượt. Mười hai tài năng tuyệt vời của các hiệp sĩ, bảy võ thuật huyền thoại võ thuật, võ chiến đấu thông qua bản chất đầy đủ trọn vẹn tài năng võ nghệ thuật để tạo ra vai trò độc quyền! Martial tăng sông và hồ đẫm máu, những người có thể chiếm lĩnh những thăng trầm? Để "giấc mơ thế giới 2 "để mở các tour diễn tuyệt vời!