"Mir" năm mới của dê không có anh hùng không có cơ quan nội tạng bùng nổ với sự nổi tiếng

2015-03-10 19:59
"Mir" 2015 Năm đầu tiên cổ điển --173 khu vực mới của Ram "Kyushu Golden Age" mở mới nóng! Để cầu thủ nổi tiếng nhất mà không cần sức mạnh nội bộ, không có phiên bản anh hùng của khu vực mở truyền thống, chiến thuật đường gai bốn anh em cùng vào trận chiến, dẫn đầu là huyện Kinh nghiệm chơi huyền thoại, su kien avatar được hưởng các quyền tự do huyền thoại niềm đam mê vô hạn bất cứ nơi nào PK!
173 Diện tích lúc 14:00 vào ngày 06 tháng 3 mở về thời gian, cả thế giới tập trung tại các thành phố trực thuộc Warriors một lần nữa, để phá vỡ mở Qi (viễn thông), cửa TUOYU (double) hai máy chủ! Mười bốn năm anh em sẽ không bao giờ thay đổi, máu và niềm đam mê nhỏ không bao giờ phai, lục địa cổ đại và quen thuộc này lại được thâm nhập vào các mạng che mặt, tụ tập ở đây để gặp gỡ các anh em huyền thoại! Hãy để chúng tôi đến với nhau để cảm thấy khu vực mới nóng nó lớn!
 
Làng biên giới, vô số anh hùng huyền thoại từ đây ra, trở thành lãnh đạo của 14 năm huyền thoại, những câu chuyện huyền thoại về những gì mà họ bắt đầu từ đây. Thường dân Mujian, nhưng với một phần ba của tầm nhìn, bảy hào hiệp, từ trò chơi của mình trong cuộc sống liên kết chặt chẽ trong Marfa lục. Trong năm 2015, chúng tôi lại tập trung tại 173 New "Kyushu Golden Age", ngôi làng biên giới vẫn đầy người, ở mọi ngóc ngách của các anh em huyền thoại đã quy tụ rất nhiều cuộc hành trình mới sắp bắt đầu, đến tham gia nhóm của chúng tôi với nhau, vội vã đến Marfa lục nó!