"Legend vĩnh cửu" công nghệ 0318 thử nghiệm thứ hai video quảng cáo Behind the Scenes

2015-03-10 19:57
Shanda nghiên cứu độc lập và phát triển của kiệt tác thế hệ tiếp theo "Eternal Legend" sẽ mở cửa vào ngày 18 tháng này, công nghệ thử nghiệm thứ hai, các linh mục chuyên nghiệp phổ biến choáng mắt, khôi phục lại chơi PK cổ điển, xây dựng lại hoàn toàn của Marfa đại lục ...... Hôm nay, công nghệ thử nghiệm thứ hai video quảng cáo đầy đủ mạng bắt đầu với bạn tha hồ lựa chọn.
"Eternal Legend" là một tác phẩm cùng với hàng loạt huyền thoại, tiếp tục phong cách Hardcore PK mạnh mẽ của nó, với "thế hệ tiếp theo của các huyền thoại" như mục tiêu, việc sử dụng các công nghệ cốt lõi động cơ Unreal. Trong tiếp xúc này video quảng cáo cho một sự kết hợp của chiến thuật Road Perspective, toàn diện giới thiệu các phiên bản mới nhất của các nội dung game.
 
"Eternal Legend" là một phòng thu trò chơi lớn su kien bigone của mất bốn Beidou, nghiên cứu độc lập và phát triển của huyền thoại thế hệ tiếp theo. Mỗi thành viên của nhóm dự án là những huyền thoại của các cầu thủ cũ, một sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của người chơi trong game. Công nghệ thử nghiệm đầu tiên, chúng tôi đã nhận được 2.000 bản sao của thông tin phản hồi và những đề nghị cầu thủ, đó là khuyến cáo rằng những phản hồi trung thực, thúc đẩy chúng ta chịu được áp lực, cả ngày lẫn đêm tối ưu game và điều chỉnh, trong ngày hôm nay tạo ra một câu trả lời thỏa đáng. Và bây giờ, chúng tôi vui mừng thông báo rằng "Eternal Legend" sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm công nghệ thứ hai ngày 18 tháng 3!