"Dream World 2" sa mạc hóa chiến đấu mới câu chuyện knight

2015-03-10 20:05
"Dream World 2" thanh gươm ra khỏi thế giới đã chết, đã được di chuyển. Các dịch vụ mới, "A Better Tomorrow" Kể từ khi mở cửa, đám đông, chống nóng. Ngoài bầu không khí sống động và kinh nghiệm chiến đấu mãnh liệt, cốt truyện của game là rất thăng trầm, hấp dẫn. Hôm nay, chúng ta hãy cùng với một "HuangXiaoHu giao phó" vào sa mạc, để khám phá những bí ẩn của lao động bị mất liên lạc không có lý do.
"Dream World 2" hiệp sĩ vừa nhận được một niềm tin, một thẩm phán và "Huang Jian" Naruto công nhân bãi cát quay trở lại làm việc một vài tháng mà không có và cắt đứt liên lạc với gia đình của mình, cho các hiệp sĩ Naruto bãi cát để tìm hiểu. Nhưng tìm thấy ở đây đã bị chặn một cách bí mật, sau khi điện thử nghiệm rất nhiều bí mật hơn, cuối cùng đã phá vỡ thông qua sự phong tỏa để đạt Vụ Wolf cứu Huang Jian bắt đầu. Huang Jian, lần này từ miệng một học bí mật khủng khiếp ......
 
"Dream World 2" của các anh hùng từ miệng mà Huang Jian, avatar android Ming dải cát bộ lạc không chỉ để tiền lương lao động, và buộc phải lao động để xây dựng bàn thờ. Bãi cát bộ lạc sử dụng để xây dựng các bàn thờ của vật liệu trong quá trình nhân viên cứu hộ đã thực sự được phổ biến hộp sọ ác, những ảo tưởng để triệu hồi quỷ khát máu. Đối mặt với những con quỷ đã lên đến không lạc bãi cát tốt và âm thanh thông đồng, quý ông hiệp sĩ bất lực, làm thế nào để hành động để ngăn chặn sự lây lan cho những người xung quanh nó?