"Brilliant" băng đảng niềm vui bên gặp Meng Mei xây nhà

2015-03-10 20:03
"Brilliant" trong gameplay xã hội phong phú, làm cho tất cả mọi người trong quá trình của trò chơi có thể làm cho bạn bè nhiều hơn, hôm nay đã cho bạn một hoạt động băng đảng hàng ngày thú vị "House Party".
Đống lửa, thiết lập gỗ thịt đã được chuẩn bị, "House Party" và do đó đã bắt đầu. Thịt nướng sân nhà trong băng đảng, tất cả điều này có thể đến để giúp đỡ mọi người tham gia, phần thưởng cao, gameplay đơn giản, tập trung cho một thịt nướng phổ biến cao.
 
Thịt nướng rất đơn giản, nhưng trong quá trình nướng tai tra chanh quan cho tất cả mọi người để lại đủ thời gian để tương tác với những người xung quanh bạn và học sinh duy nhất, để hiển thị thời gian. Có thể thay đổi một thẻ chuyển bán bán Meng Meng vật nuôi chị em để thu hút sự chú ý, bạn có thể hát một bài hát, và thậm chí cả pháo hoa! Khi bạn có thể làm cho một đơn giản dễ dàng để ngồi xuống và trò chuyện.
 
"Brilliant" trong nhà có thể được miễn phí để thiết kế trang phục của tất cả mọi người, tất cả mọi người có thể ăn mặc lên tâm trí họ trở về nhà. Điều lãng mạn nhất để làm là để tham gia cùng chị em thân thiết kế nhà riêng của họ.