Man nghiện trò chơi trực tuyến không thể được sử dụng để mua tiền tệ trò chơi bắt Mingbi

2015-03-10 20:10
02 Tháng 2 2015, 09:00, Cục Dalian Changhai County Công an 110 trung tâm chỉ huy nhận được một báo cáo: "người đàn ông nổi tiếng trong các quán cà phê để có được Mingbi tôi lừa đảo 2.000 nhân dân tệ trò chơi tiền tệ, người đàn ông là bây giờ đi, và tôi đã không bắt kịp . "cafe Zhang ông chủ là rất bất lực.
Ngay sau khi cảnh sát Changhai Quận Long Island nhận được một trung tâm chỉ huy lớn các lệnh cảnh sát tình báo đổ xô đến Changhai lệ cafe Internet Long Island lớn, chủ quán cà phê Zhang cảnh sát bo tuoi tu đong nho giot để hiểu được tình hình. Ông chủ Zhang cho biết: "Một người đàn ông bước vào cửa hàng, cho biết năm 2000 nhân dân tệ để mua tiền tệ trò chơi, có vẻ như anh đã rất thành thật không nghĩ, trực tiếp mất 2000 tệ nhân dân tệ trò chơi trên quầy, người đàn ông cũng là một bữa tiệc tuyệt vời từ túi của mình và lấy ra một chồng trăm hóa đơn đô la chụp ảnh trên bàn, sau đó quay lại và chạy. "chủ quán cà phê Zhang vẫn cảm thấy bối rối, vẫn tự hỏi làm thế nào những người đàn ông chạy ra khỏi hoảng sợ, khi đầu của mình xuống để lấy tiền , choáng váng, một chồng in với "Trung Quốc Ming Min Ngân hàng" trên Mingbi ấn tượng trong đầu, các chủ quán cà phê để đuổi theo ngay lập tức Trương Thiên Chúa thổi hơi ra, nhưng người đàn ông đã biến mất để mua tiền tệ trò chơi. Zhang bất lực gọi đã thực hiện 110 cuộc gọi.
 
Cảnh sát cho biết về hoàn cảnh của vụ án, đêm chuyển giao giám sát video của quán cà phê, sau hơn ba giờ cẩn thận phân biệt và tương phản, và cuối cùng xác định rằng trường hợp này là nghi ngờ Wang cam. Lớn lãnh đạo cảnh sát Long Island để ngay lập tức đưa cho cảnh sát để chờ đợi hố phòng và được gắn vào hai ngày với cảnh sát trong quán cà phê, quán cà phê tuần tra 24 giờ trong phong trào, cảnh sát mặc thường phục đã đến thăm trong chủ quán cà phê Zhang cung cấp cho các đầu mối , tìm Wang nghi ngờ thường chơi với bạn bè, cảnh sát nói rằng họ được giới thiệu với nhau và chơi trò chơi với Wang gần đây như thế nào không cho anh ta, trong cuộc trò chuyện, nói với người bạn của Wang nói trượt của lưỡi, tiết lộ một "nơi trú ẩn." Wang nghi ngờ