Beta sắp tới! "Dream ba 2" khai mạc hôm nay hẹn

2015-03-10 20:10
"Dream Ba 2" sẽ là ngày 26 tháng 3 bùng nổ mở beta cạnh tranh thông điệp truyền cảm hứng cho rất nhiều người chơi, nhưng để cho mọi người thưởng thức những "giấc mơ ba 2" niềm đam mê và niềm vui, trước của "Dream Ba 2" đã sẵn sàng, mạng Razor mở ra hoạt động dự trữ khu vực cụ thể beta, do đó bạn di chuyển nhanh hơn, tuoi nho giot để trải nghiệm niềm vui bất tận!
"Dream Ba 2" là phong cách thể thao trò chơi trực tuyến đầu tiên của quốc gia "Dream Ba" phần tiếp theo, bởi "Dream Ba" nỗ lực để xây dựng các diễn viên ban đầu. "Dream Ba 2" không chỉ để hấp thụ các "giấc mơ ba" cơ sở vui chơi và ba bản chất nền một phần, nhưng trên cơ sở của nó cho biết thêm nhiều bản đồ mới và chơi thể thao mới. Cho dù đó là từ màn hình, nội dung game hay từ các hệ thống chơi game, đã thực hiện rất nhiều đổi mới. Trong "giấc mơ ba" đảm bảo chất lượng năm năm, chất lượng "mơ ba 2" chắc chắn là đáng để chờ đợi!
 
Nếu bạn chưa bao giờ có kinh nghiệm trước, "mơ ba" tuyệt vời, tôi tin rằng "giấc mơ ba 2" sẽ làm cho bạn trò chơi cạnh tranh của Zest và niềm vui để có một sự hiểu biết mới. Đối với các "giấc mơ ba" người chơi cũ, "Dream Ba 2" là một nâng cấp toàn diện. Bạn sẽ không chỉ có trong "giấc mơ ba 2" để trải nghiệm tất cả những tinh túy của "Dream Tam Quốc", nhưng sẽ được thưởng thức trong niềm vui vô hạn của mình! Và, "Dream Ba 2" cũng đã chuẩn bị bốn lợi ích sau đây, để món quà, bạn Đừng bắt đầu ?!